Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Hướng dẫn cá độ với Roadbet



http://www.planetofbets.com/?ref_id=288007


betting soccer bằng tài khoản perfect money đó là Planofbet

  Hướng dẫn cá độ với Planofbet dễ dành chiến thắng


Chương trình của tôi có biết một trang web cá cược uy tín trên thế giới là: planetofbet!
Cược trang web chấp nhận thanh toán và tiền gửi thông qua: Visa, Master, và tất cả các tài khoản điện tử: moneybooker, moneymail, RBKMoney, SpryPay, Perfect Money, Liberty Reserve, LiqPay, tin nhắn SMS ...
  Là một trang web có uy tín , đặt cược có rất nhiều giàn đặc biệt dễ dàng giành chiến thắng và đặt cược nhiều loại, có thể giành được nhiều chiến thắng dễ dàng.Hiện tại hợp đồng phụ với thấp, tỷ lệ thắng lớn kỳ lạ. Thanh toán từ 1 đến 12 giờ ngay sau khi yêu cầu rút tiền. 24/7 hỗ trợ. ĐẶC BIỆT GỬI VÀ THU HỒI MIN $ 1 .Each IS tối đa thu hồi được 500 $ / lần, bạn có thể rút nhiều lần trong ngày. MIN BET Hiệp định IS $ 0,05 = 1k , những gì các trang web khác không có.
   Planetofbets tham gia bạn sẽ hiểu lý do tại sao bạn chọn nó như là trang web để bạn có thể đặt cược ,nhiểu loại cá cược giành chiến thắng một cach dễ dàng ,co kha năng win hơn 90%...
Bạn có thể đăng ký hỗ trợ mình ở đây:Planofbet


http://www.planetofbets.com/?ref_id=288007


Quyền lợi khi tham gia dưới link ref của mình :

Các bạn để lại username khi đăng ký và số PM  để mình gửi Bonus nhé!

Mình đăng tuyển ref làm lợi cho cả mình và bạn nên mong các bạn chơi nghiêm túc, đừng cheat tội mình .vấn đề mình đăng là kiếm cơm gạo , những gì mình nói là mình sẽ thực hiện

Lưu ý : Khi tham gia chơi các bạn nên dùng thông tin thật để chơi nhé ! Đừng Fake name, IP làm gì , tránh sau này hỏi để verif lại không có.
Có thể đăng ký tài khoản tại đây: Planofbet
Hoặc tại đây: Planofbet

Đăng ký tài khoản. Trang có giao diện đăng ký đơn giản. Các bạn đăng ký như hình sau


ca do voi lr

Giao diện bet thân thiện dễ hiểu
ca do voi lr        

                             
Chiến thắng phụ thuộc vào bạn :)
ca do voi lr
Bonus cái proof:

ca do voi LR
Các bạn có thể đăng ký ủng hộ mình tại đây
Cùng kiếm tiền nào!!!@
http://www.planetofbets.com/?ref_id=288007

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét